DV Thư ký/trợ văn phòng từ xa (TL Ảo)

1. Thư ký (trợ lý) ảo là gì?
Một trong những người làm công việc ngắn hạn phổ biến nhất là “Trợ lý ảo” (Virtual Assistant). Đây là cụm từ dùng cho việc thuê một ai đó với một khoản chi phí cố định để thực hiện một số công việc nhất định – những công việc này có thể là bất cứ việc gì, từ việc giao dịch với bạn qua email để trả hóa đơn, làm kế toán, lưu giữ giấy tờ sổ sách, hoặc bất cứ việc gì. Thuê một trợ lý ảo cũng giống như thuê một thư ký hoặc trợ lý hành chính tại văn phòng, ngoại trừ việc bạn không phải sắp xếp vị trí nơi làm việc tại văn phòng cho họ, cũng như không cần thực hiện các nghĩa vụ liên quan đến chính sách sử dụng lao động trong doanh nghiệp như bảo hiểm y tế, bhxh, bhtn và các chế độ tương tự.
Công việc của bạn sẽ được xử lý nhanh, hiệu quả với thủ tục và phương thức gọn nhẹ nhất có thể!
Thư ký/trợ lý văn phòng ảo

2. Thư ký (trợ lý) ảo hỗ trợ đối tượng nào?

  • Doanh nghiệp nhỏ - lớn
  • Hội từ thiện
  • Các cá nhân
  • Câu lạc bộ
  • Doanh nhân
  • Bất kỳ ai cần hỗ trợ công việc hành chính và thư ký

3. Dịch vụ thư ký (trợ lý) ảo có thể gồm những công việc gì?

  • Nhập liệu: Nhập liệu chữ và số vào máy tính.
  • Duy trì cơ sở dữ liệu: Cập nhật thông tin khách hàng, tìm thông tin khách hàng mới/hiện tại.
  • Phát triển bảng tính: Tạo và duy trì nhiều bảng tính, báo cáo, sơ đồ.
  • Quản lý thư điện tử: Trả lời thư điện tử, phân loại và lập ưu tiên thư điện tử.
  • Công việc gửi thư tín: Thư điện tử và bản in, gửi thư qua bưu điện.
  • Sắp xếp chuyến đi: Đặt chuyến bay, khách sạn, thuê xe …
  • Quản lý lịch: Lên lịch cuộc hẹn/cuộc họp, đặt chỗ nhà hàng …
  • Xử lý văn bản: Thư từ, văn bản.
  • Nghiên cứu thông tin: Khách hàng, đối thủ.
  • Hiệu chỉnh: Kiểm tra tất cả các loại tài liệu, văn phạm, chính tả.
  • Thực hiện cuộc gọi tìm khách hàng: Thực nhiều các cuộc gọi tìm khách hàng tiềm năng, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
  • Hoàn tất các thủ tục giấy tờ.
  • Những công việc khác.


Thư ký/trợ lý văn phòng ảo

4. Ưu điểm: Có rất nhiều lợi ích của việc thuê trợ lý ảo:

  • Giải phóng bạn khỏi các khoảng thời gian phải xử lý việc hành chánh, giấy tờ hoặc đi lại,… để bạn có thể tập trung vào việc giao thiệp kinh doanh và hoàn thành các công việc chuyên môn của bạn.
  • Tổ chức và sắp xếp mọi thứ, ví dụ những việc nhỏ nhất như trả lời thư điện tử hay nhắc nhở các ngày lễ kỷ niệm quan trọng, để giúp bạn tránh khỏi những vấn đề phiền phức.
  • Với ngân sách hợp lý và là giải pháp tài chính hiệu quả vì bạn có thể thuê trợ lý ảo cho các công việc cụ thể và sau đó có thể thoát khỏi các cam kết tài chính khác.

Save